Danh mục
CHO GIÁNG SINH THÊM RỰC RỠ LUNG LINH TỪ 20/12/2017 ĐẾN 02/01/2018
CHO GIÁNG SINH THÊM RỰC RỠ LUNG LINH TỪ 20/12/2017 ĐẾN 02/01/2018 Ngày đăng: 19/12/2017

Giáng sinh đang đến, hơn ai hết  là ngày lễ yêu thương, hay đơn giản, là những giây phút “tự nuông chiều” bản thân cùng những biểu tượng thật cá tính, khác biệt.

Luôn đi cùng những xúc cảm hay cá tính, thời trang, phong cách, trẻ trung, hiện đại, Vàng bạc Phú Tài không ngừng gửi gắm tâm ý của mình cùng nhiều BST trang sức thời trang, mang đến những khác biệt vô cùng ấn tượng.

Vẽ nên giấc mơ của các cô gái một cách sinh động qua lăng kính trang sức muôn màu, Vàng bạc Phú Tài gửi đến BST mới - chuyển thể tinh thần phóng khoáng trong từng đường nét thiết kế đầy phá cách, để Noel của các cô gái thêm phần khác biệt.

Với những biểu tượng đặc trưng như cành cây, mũi tên, lông vũ hay những đường nét mô phỏng họa tiết của các con vật linh thiêng, trên chất liệu vàng 14k, 18k, 24k,  phá vỡ mọi quy tắc để mang đến cho những quý khách âm hưởng thật trẻ trung, phóng khoáng, sang trọng mà vô cùng quý phái. 

Trang sức Phú Tài được sáng tạo cùng nhiều phiên bản thiết kế, mẫu mã đa dạng để quý khách thỏa sức Mix & Match hay tạo nên những set layer hợp thời và ấn tượng, theo cá tính và gu thẩm mỹ rất riêng của mình.

Không chỉ vậy, trong dịp này Vàng bạc Phú Tài cũng ra mắt nhiều phiên bản trang sức cao cấp với thiết kế tinh tế, thích lựa chọn cho mình đôi chút nhẹ nhàng, nhưng vẫn nổi bật tính cách. Những cá tính riêng biệt để nhấn mạnh ở đó, quý khách hàng sẽ được tự do thể hiện, được thỏa sức ước vọng và được khẳng định phong cách của chính mình. 

Nhân dịp giáng sinh và đón chào năm mới 2018, Vàng Bạc Phú Tài triển khai chương trình khuyến mại hết sức hấp dẫn: Mua trang sức tặng ngay trang sức. 100% đều có quà. Quà tặng đi kèm là những trang sức vàng giá trị như: nhẫn, bông tai, mặt dây…Khuyến mại áp dụng cho cả online và offline và cho tất cả các sản phẩm vàng bạc, đá quý luôn ạ.

Thời gian áp dụng : Từ 20/12/2017 - 02/01/2018.

Hãy ghé trung tâm VBĐQ PHÚ TÀI - 257 Ngọc Lâm, Long Biên ngay hôm nay để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý và sở hữu ngay những sản phẩm, dịch vụ với các mức giá ưu đãi từ chúng tôi.

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc."

(Khuyến mãi từ VBĐQ Phú Tài)