Danh mục
TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 2: 395 BẠCH MAI - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI
TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 2: 395 BẠCH MAI - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI Ngày đăng: 16/07/2018

Ngày 14/7/2018 vừa qua, công ty VBĐQ Phú Tài đã tổ chức thành công Lễ khai trương Cơ Sở KD 2 tại 395 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Lời đầu tiên, thay mặt công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, đối tác và bạn bè đã bớt chút thời gian quý báu của mình đến tham quan, chung vui cùng Vàng Phú Tài.Sự hiển diện của Quý vị là niềm vinh dự của chúng tôi, góp phần thành công cho buổi lễ và đặc biệt là động lực quan trọng đối với sự phát triển của Vàng Phú Tài trong thời gian qua cũng như chặng đường tiếp theo. 

Chúng tôi hi vọng trong thời gian tới, cơ sở KD 2 tại 395 Bạch Mai nói riêng và toàn bộ hệ thống KD của vàng Phú Tài sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa của Quý vị để Phú Tài thực sự là điểm đến tin cậy, an tâm của khách hàng mỗi khi có nhu cầu về các sản phẩm VBĐQ.

Tại buổi lễ cũng có đôi chút thiếu xót trong việc tiếp đón, chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến của quý vị để những sự kiện tiếp theo của Vàng Phú Tài diễn ra tốt đẹp và thành công hơn.

Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các Quý khách hàng, đối tác cũng như đại lý trong thời gian tới. 

Xin trân trọng cảm ơn!

Cơ sở KD 1: 336 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội.

Cơ sở KD 2: 395 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Hotline: 024 6295 1777- 024 2323 1777.

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc."

(Tin tức từ VBĐQ Phú Tài)