Danh mục
“TRỪ TÀ - PHÁT LỘC – BÌNH AN” TRONG THÁNG 7 ÂM LỊCH CÙNG VỚI CTY VBĐQ PHÚ TÀI!
“TRỪ TÀ - PHÁT LỘC – BÌNH AN” TRONG THÁNG 7 ÂM LỊCH CÙNG VỚI CTY VBĐQ PHÚ TÀI! Ngày đăng: 21/08/2018

      Tháng 7 âm lịch trong quan niệm của nhiều người Việt thường là tháng xui xẻo hay gặp vận hạn đen đủi. Theo đó, cúng cô hồn trở thành một tín ngưỡng tâm linh truyền thống, được truyền từ đời này sang đời khác. Vì vậy, nhiều người quan niệm rằng trong tháng 7 âm lịch nên ăn chay niệm Phật, kiêng làm những việc lớn như dựng vợ, gả chồng, mua nhà, tậu xe, đi xa, mua sắm quần áo.... Bởi cha ông ta cũng đã có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Tuy nhiên thì chúng ta cũng không thể gác mọi kế hoạch lại cũng như né tránh không làm việc này việc kia đợi qua tháng cô hồn phải không? 

      Chắc chắn đã có rất nhiều người nghĩ đến hoặc đã từng sử dụng bùa hộ thân để cầu bình an, may mắn cho bản thân cũng như những người thân thiết trong thời gian này. Nhưng các bạn có từng nghe đến chuyện trang sức cũng được xem là “lá bùa” đem lại may mắn, bình an cho người đeo đồng thời còn có tác dụng trừ ma, xua đi ám khí. Trang sức không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn giúp chúng ta an tâm hơn cũng như luôn khơi gợi lòng hướng thiện trong mỗi con người. Việc đeo trang sức giống như trên cơ thể bạn đang tỏa ánh sáng hào quang, có lẽ chính điều đó khiến ma quỷ sợ hãi lánh xa không dám đến phá phách. Vì vậy, để tránh những điều này, nhiều người đã nhanh chóng chọn cho mình một sản phẩm có tác dụng trừ tà, phát lộc đem lại bình an, may mắn trong tháng 7 đầy rẫy những xui xẻo.

     Cùng khách hàng “đón” tháng cô hồn, Phú Tài đã cho ra mắt rất nhiều dòng trang sức tâm linh, trang sức trừ tà có thể giúp người đeo gặp nhiều may mắn, bình an, xua đuổi tà ma âm khí,…trong “tháng ma quỷ” như nhẫn cá heo, nhẫn kim tiền, vòng tay may mắn, vòng đá phong thủy hay trang sức có gắn các biểu tượng có sức mạnh tâm linh như Đức Phật Thích Ca, Phật Bản Mệnh… hay các vị Bồ Tát. Kiểu dáng chất liệu khác nhau nhưng cùng chung một mục đích giúp người đeo gặp nhiều may mắn, trừ tà, xua đi ám khí, gặp bình an trong tháng cô hồn.

 Bên cạnh đó, từ ngày  22/08/2018 cho đến 05/09/2018 (từ ngày 12/07 âm lịch đến hết 26/07 âm lịch) VBĐQ Phú Tài đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt : 

      Ngoài ra Phú Tài còn có rất nhiều quà tặng hấp dẫn mang ý nghĩa tâm linh như vòng dâu tằm, vòng đá phong thuỷ, vòng ngọc cẩm thạch... giúp người sở hữu luôn gặp nhiều may mắn... 

     Dù trong tháng 7 này, các bạn có kiêng không mua gì thì chớ có kiêng không mua trang sức nhé, bởi kim loại vàng, bạc có thể trừ tà ma, xua đi nhưng điều không may, mang lại bình an cho người đeo… 

     Chắc chắn, qua bài viết này bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về tháng “xá tội vong nhân” cũng như việc vì sao nên mua và đeo trang sức trong tháng “ma quỷ”, đây là dịp tốt để chọn cho mình những món đồ trang sức hợp lí với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ Phú Tài.

      Thời gian áp dụng : Từ 22/08/2018 - 05/09/2018 (Tức từ ngày 12/7 âm lịch đến hết 26/7 âm lịch).

      Áp dụng cho các khách hàng mua trang sức tại Trung tâm mua/sắm VBĐQ Phú Tài:

      - Cơ sở KD 1: 336 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội.

      - Cơ sở KD 2: 395 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại để được tư vấn: 024 6292 1177- 0915 895 189. Hoặc truy cập website: http://www.vangphutai.vn.

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc."

(Khuyến mãi từ VBĐQ Phú Tài)