Danh mục
Mừng ngày phụ nữ 20/10, PHÚ TÀI ưu đãi tới 30% VÀ NHIỀU QUÀ TẶNG HẤP DẪN TỪ 15/10 ĐẾN 25/10/2019
Mừng ngày phụ nữ 20/10, PHÚ TÀI ưu đãi tới 30% VÀ NHIỀU QUÀ TẶNG HẤP DẪN TỪ 15/10 ĐẾN 25/10/2019 Ngày đăng: 14/10/2019

Mấy ai không thừa nhận phụ nữ khiến thế giới trở nên dịu dàng, đáng yêu hơn. Phụ nữ giúp cuộc sống thêm ngọt ngào, lãng mạn.

Ai cũng có những người phụ nữ để kính trọng, yêu thương, quý mến. Ngày 20/10 – ngày cả nước tôn vinh phụ nữ Việt Nam đang đến gần. Bạn đang tìm món quà ý nghĩa biếu bà, biếu mẹ hay tặng vợ yêu? Bạn đang lựa chọn món quà gây bất ngờ cho bạn gái hay chị em gái của mình. Bạn muốn tự thưởng cho bản thân một món quà làm đẹp xứng đáng?

Xu hướng hiện nay, nhiều người chú trọng đến quà tặng giàu giá trị thẩm mỹ, văn hóa và ý nghĩa của chúng. Vì thế, ngoài những món quà tặng gần gũi với phái đẹp như nước hoa, quần áo, giày dép, túi xách… thì những năm gần đây, trang sức là một trong những món quà thường được phái mạnh ưu tiên lựa chọn làm quà tặng cho một nửa thế giới yê thương. Đồng thời trang sức cũng là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn làm đẹp cho mình.

Tuy nhiên qua tìm hiểu, chúng tôi được biết nhiều khách hàng phản ánh trang sức trên thị trường hiện nay thường ít mẫu mã; bề mặt thô, ráp không sắc nét, trong quá trình sử dụng dễ bị hao mòn, xỉn màu, gẫy đứt hoặc bong rơi kim cương, đá ngọc; khó bán lại hoặc bán thường bị mất nhiều giá trị… khiến nhiều khách hàng rất phân vân khi lựa chọn.

Nắm bắt được tâm lý đó, Công ty VBĐQ Phú Tài đã cho ra mắt bộ sưu tập “TRANG SỨC 20/10 – TRỌN TÌNH YÊU THƯƠNG” nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua trang sức dịp 20.10 của khách hàng.

Bộ sưu tập “TRANG SỨC 20/10 – TRỌN TÌNH YÊU THƯƠNG” với hàng ngàn sản phẩm mẫu mã mới, tuyển chọn hợp xu hướng, chất lượng vượt trội, chế tác tinh xảo, giàu giá trị văn hóa tâm linh, nhiều mức giá, chắc chắn sẽ là lựa chọn làm quà tặng tuyệt vời của phái mạnh và xứng đáng là phần quà làm đẹp tự thưởng của chị em, giúp phái đẹp luôn tự tin tỏa sáng”.

Khảo sát trên thị trường những năm gần đây, thực sự trang sức đang là xu hướng quà tặng mỗi dịp lễ 20/10, 8/3 hay sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới… bởi món quà này luôn được đeo bên mình, tôn vinh vẻ đẹp và nhắc nhớ đến người trao tặng.

Mừng ngày "Phụ nữ Việt Nam 20 - 10 - 2019", tại Trung tâm VBĐQ Phú Tài , áp dụng mức ưu đãi đặc biệt:

Thời gian áp dụng : Từ 15/10 – 25/10/2019.

Áp dụng cho các khách hàng mua trang sức tại Trung tâm mua/sắm VBĐQ Phú Tài:

      - Cơ sở KD 1: 336 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội.

      - Cơ sở KD 2: 395 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.


* Chương trình áp dụng hình thức giảm giá cao nhất, không áp dụng song song các chương trình khác.

* Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại để được tư vấn: 024 6292 1177- 0915 895 189. Hoặc truy cập website: http://www.vangphutai.vn.

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc."

(Khuyến mãi từ VBĐQ Phú Tài)