Danh mục
TỎA SÁNG NOEL CHÀO ĐÓN NĂM MỚI CÙNG PHÚ TÀI RING HÀNG NGÀN QUÀ TẶNG CHƯƠNG TRÌNH BẮT ĐẦU TỪ 20/12/2019 ĐẾN 05/01/2020
TỎA SÁNG NOEL CHÀO ĐÓN NĂM MỚI CÙNG PHÚ TÀI RING HÀNG NGÀN QUÀ TẶNG CHƯƠNG TRÌNH BẮT ĐẦU TỪ 20/12/2019 ĐẾN 05/01/2020 Ngày đăng: 20/12/2019

Bữa tiệc ấm áp và hạnh phúc chào đón mùa Noel và Năm mới của bạn sẽ thật thú vị khi được chuẩn bị chu đáo. Một không gian huyền diệu của mùa lễ hội, không thể thiếu những bộ cánh cùng trang sức để giúp bạn tỏa sáng rạng rỡ bên người thân, bè bạn. Mang trên mình món trang sức phong thủy trong thời khắc khởi đầu năm mới như một phép màu thu hút những may mắn, an lành, hạnh phúc cho chủ nhân.

Trang sức trên thị trường rất nhiều tuy nhiên bạn nên chọn mua cho mình và người thân món trang sức quý giá tại các thương hiệu uy tín để vừa đẹp sang vừa an tâm về chất lượng và giá cả.

Chào đón Giáng sinh và năm mới 2020, Công ty PHÚ TÀI chúng tôi xin giới thiệu các mẫu trang sức mới, thiết kế tinh xảo mang đậm phong cách giáng sinh với mẫu mã thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp làm quà tặng cho nàng và chàng để tỏa sáng trong mùa Giáng sinh và đón chào năm mới đang đến gần.

Giúp nàng tỏa sáng hạnh phúc bên chàng với set trang sức lấp lánh nữ tính. Với thiết kế chú trọng vào sự gợi cảm nữ tính, các đường nét chi tiết nhỏ xinh để bạn gái tỏa sáng mọi nơi.

Được thiết kế theo chủ đề đón Giáng sinh an lành những bộ, món trang sức hình bông tuyết gắn đá sáng lấp lánh hay những bông hoa vàng trắng 14k,18k gắn đá quý vô cùng xinh xắn, cây thánh giá… là món quà ý nghĩa gửi tặng các nàng thơ ngoan đạo. Mix những trang sức xinh xắn này giúp vẻ đẹp của nàng trở nên thanh khiết, dịu dàng sánh bước bên chàng.

Để bữa tiệc cuối năm của bạn trọn vẹn và hoàn mỹ, trang sức là phần không thể thiếu đem lại cho người đeo diện mạo mới lạ, tỏa sáng lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn.

Trang sức gắn đá ngọc quý giúp chàng thể hiện khí chất đàn ông, sự nam tính, mạnh mẽ uy quyền của phái mạnh.

Tượng trưng cho sự trường tồn và may mắn, trang sức gắn đá ngọc quý ruby, Sapphire, Kim cương với thiết kế trẻ trung mới lạ mang đến may mắn và thành công để khởi đầu năm mới rộn ràng niềm vui.

Đặc biệt, chào đón lễ Giáng sinh và năm mới 2020, công ty PHÚ TÀI áp dụng mức ưu đãi đặc biệt dành cho Khách Hàng:

Thời gian áp dụng : Từ 20/12/2019 – 205/01/2020.

Áp dụng cho các khách hàng mua trang sức tại Trung tâm mua/sắm VBĐQ Phú Tài:

      - Cơ sở KD 1: 336 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội.

      - Cơ sở KD 2: 395 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.


* Chương trình áp dụng hình thức giảm giá cao nhất, không áp dụng song song các chương trình khác.

* Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại để được tư vấn: 024 6292 1177- 0915 895 189. Hoặc truy cập website: http://www.vangphutai.vn.

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc."

(Khuyến mãi từ VBĐQ Phú Tài)