Danh mục
MÓN QUÀ TRANG SỨC – HẠNH PHÚC NGỌT NGÀO
MÓN QUÀ TRANG SỨC – HẠNH PHÚC NGỌT NGÀO Ngày đăng: 16/10/2020

20/10 là ngày cả nước tri ân phái đẹp. Hưởng ứng tinh thần đó, Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Tài đã chế tác và tuyển chọn rất nhiều sản phẩm trang sức nữ tinh xảo để làm “Món quà trang sức - Hạnh phúc ngọt ngào”, giúp chị em tự tin tỏa sáng không chỉ một ngày mà cả 365 ngày trong năm.

Đặc biệt nhân dịp này, Phú Tài dành tặng quý khách chương trình ưu đãi hấp dẫn: giảm giá từ 5% - 30% các loại trang sức và tặng thêm món quà ý nghĩa ngọt ngào thay lời chúc mừng đến một nửa thế giới xinh đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Chương trình ưu đãi kéo dài từ ngày 16/10 - 22/10/2020, giúp khách hàng có nhiều thời gian để lựa chọn món quà ngọt ngào, ưng ý cho người phụ nữ yêu thương của mình.

Từ lâu, trang sức là món đồ không thể thiếu của những người phụ nữ biết chăm chút cho bản thân và yêu cái đẹp. Trang sức được phái đẹp “bật mí” là món quà mà họ mong muốn được nhận từ người thương yêu trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, 8/3, kỷ niệm ngày cưới hay 20/10.

Nắm bắt tâm lý đó, Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Tài đã chế tác và tuyển chọn sẵn rất nhiều mẫu trang sức đẹp, thời trang từ vàng trắng, vàng màu, vàng đa sắc,... giúp phái mạnh dễ dàng lựa chọn làm quà tặng cho “một nửa” của mình. Bên cạnh đó, Phú Tài có rất nhiều sản phẩm trang sức dành cho các bà các mẹ như vòng ngọc cẩm thạch, vòng ngọc bọc vàng, trang sức vàng tây, trang sức vàng ta với mẫu mã sang trọng hợp với người trung và cao tuổi. Đây là món quà được nhiều người lựa chọn để tặng bà, tặng mẹ thể hiện lòng hiếu thuận đến đấng sinh thành nhân dịp 20/10 mỗi năm.

Không chỉ đẹp và thời trang, trang sức Phú Tài còn được làm từ chất liệu vàng bạc, đá quý cao cấp, chế tác tinh xảo, đảm bảo quý khách hài lòng ưng ý ngay khi lựa chọn. Với công nghệ chế tác hiện đại, mỗi sản phẩm trang sức đều sáng bóng, long lanh, bền chắc theo thời gian, khiến người dùng đeo là đẹp, tặng là sang, món quà vàng giàu ý nghĩa hơn hẳn các món quà thông thường.

Nhằm giúp quý khách dễ dàng lựa chọn món quà trang sức để người tặng và người được tặng đều cảm nhận được niềm hạnh phúc ngọt ngào, dịp này Phú Tài đã cập nhật nhiều sản phẩm các mức giá khác nhau, đa dạng trọng lượng để đối tượng hay nhu cầu nào, Phú Tài cũng đáp ứng được.

Hãy để những người phụ nữ yêu thương của mình luôn được hạnh phúc. Nụ cười và hạnh phúc của người phụ nữ phản ánh sự quan tâm và thái độ mà người đàn ông của họ đối đãi với họ. Món quà trang sức chính là niềm hạnh phúc ngọt ngào mà người phụ nữ nào cũng muốn có được.

Phú Tài kính chúc các bà, các mẹ và các chị em luôn MẠNH KHỎE,  XINH ĐẸP VÀ TỎA SÁNG!

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Niềm tin."

(Tin tức từ VBĐQ Phú Tài)

Trân trọng!