Danh mục
Phú Tài tặng miễn phí 2.400 hộp sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (lần thứ 2)
Phú Tài tặng miễn phí 2.400 hộp sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (lần thứ 2) Ngày đăng: 03/11/2020

Ngày 2.11.2020, Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Tài đã tổ chức trao tặng 2.400 hộp sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương - 879 Đê La Thành - Hà Nội. Đây là lần thứ 2 trong chuỗi chương trình thiện nguyện mà Phú Tài có kế hoạch duy trì hàng tháng trong thời gian lâu dài.

Chương trình nhằm chia sẻ và xoa dịu phần nào những vất vả gian nan mà nhiều gia đình đang phải trải qua. Đặc biệt là những gia đình khó khăn có con nhỏ phải nằm viện.

Cũng như đợt trao sữa lần 1 (vào ngày 1.10.2020), để các em đều được nhận sữa, cán bộ nhân viên Phú Tài đã tổ chức phát phiếu tại nhà trọ Tuấn Lý từ chiều hôm trước cho các gia đình. Theo đó mỗi phiếu khi mang đến điểm phát sẽ được tặng 8 hộp sữa, không có phiếu cũng được nhận miễn phí 4 hộp sữa.

“Nhìn các em và các phụ huynh tươi cười, hồ hởi khi nhận được sự quan tâm thiết thực của Phú Tài, chúng tôi thấy rất hạnh phúc và đó chính là động lực để Phú Tài nỗ lực hơn nữa trong sản xuất kinh doanh và thực hiện các dự án thiện nguyện, nhân văn của mình” - bà Bùi Thị Thúy- Giám đốc Công ty Vàng bạc Phú Tài chia sẻ.

Qua chương trình thiện nguyện này, Phú Tài mong muốn được góp phần nhỏ thể hiện sự sẻ chia, quan tâm, đóng góp cùng cộng đồng để cuộc sống xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. 

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc"

(Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Tài)