Danh mục
Tháng 11 thịnh vượng và tỏa sáng cùng đá Citrine
Tháng 11 thịnh vượng và tỏa sáng cùng đá Citrine Ngày đăng: 05/11/2020

Tháng 1 là tháng của đá Citrine. Người ta thường tặng trang sức gắn đá citrine cho những người sinh tháng 11 hoặc trong tháng 11 tặng nhau món quà trang sức Citrine. Bởi lẽ theo quan niệm từ xa xưa, Citrine là loại đá quý có tháng sinh 11, sẽ mang lại may mắn cho những ai sở hữu nó mà có liên quan đến tháng 11 trong năm.

Citrine là một tập hợp Thạch anh có màu sắc rất đẹp từ vàng nhạt, vàng, vàng cam đến nâu vàng, nhưng thịnh hành nhất vẫn là màu vàng cam bắt mắt. Có thể nói Citrine là loại đá chiếm ưu thế về trữ lượng trong làng đá quý, nó được tìm thấy ở một số nơi trên vỏ trái đất. Tuy vậy Colombi và Srilanka- là những nước cung cấp nhiều nhất Citrine cho thị trường thế giới. Ở Việt Nam Citrine có nhiều ở Yên Bái.

 

Citrine - biểu tượng của chân lý và lòng chính trực. Như vậy nếu bạn sinh vào tháng 11, bạn là người có bản lĩnh vững vàng với cá tính thẳng thắn quyết đoán, bạn được nhiều người quý mến và tin yêu.

Citrine được cắt mài ở nhiều kiểu dáng: tròn, Oval, vuông, chữ nhật, trái tim, giọt nước- với các kích cỡ từ nhỏ đến lớn được gắn rất tinh xảo trên các loại trang sức như: Vòng, nhẫn, mặt dây, kiềng. Khi đeo dùng bạn cần lưu ý: tránh những va đập mạnh, không để hoá chất dính vào trang sức, định kỳ khoảng 6 tháng bạn cần đến các cửa hàng vàng bạc đá quý để kiểm tra ổ chấu một lần, tránh hiện tượng ổ chấu không chắc chắn làm rơi đá ra ngoài.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn những món trang sức gắn đá Citrine tại Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Tài (336 Ngọc Lâm- Long Biên - Hà Nội và 395 Bạch Mai - Hà Nội). Tại đây, các viên đá citrine được gắn trên các đồ trang sức chất lượng cao như nhẫn, lắc, mặt dây, hoa tai mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tinh tế cho người sử dụng. Thiết kế ổ chấu trên mỗi trang sức có kích cỡ phù hợp để giữ viên đá vững chắc không bị long rơi khỏi sản phẩm.

Citrine cũng như các loại đá quý khác tại đây: Kim cương, Ruby, saphire, emerald… đều được kiểm định chặt chẽ tại các trung tâm kiểm định uy tín quốc tế, có giấy đảm bảo, kiểm định kèm theo.

 Qua những thông tin ngắn gọn trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về đá quý tuổi tháng 11, và khi có được món trang sức gắn loại đá quý này bạn sẽ sử dụng và bảo quản thật tốt để những viên đá luôn sáng đẹp lung linh trên món đồ trang sức của bạn.

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Niềm Tin"

(Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Tài)