Danh mục
8.3 để chị em được nhận quà sang – Phú Tài sẵn sàng sale off lớn
8.3 để chị em được nhận quà sang – Phú Tài sẵn sàng sale off lớn Ngày đăng: 03/03/2021

Trang sức dường như là món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Người đa dạng phong cách thì có nhiều bộ trang sức để kết hợp với nhiều bộ đồ hay hoàn cảnh xuất hiện khác nhau. Ai ít thì cũng có ít nhất một bộ trang sức trở lên. Như thế để thấy được trang sức là món đồ không thể tách rời của phái đẹp.

Dù đã có một bộ hay nhiều bộ trang sức đi nữa, thì quý bà, quý cô nào cũng muốn được sưu tầm thêm những món trang sức yêu thích. Và còn gì kỳ diệu hơn nếu những món đồ yêu thích ấy lại được người thương dành tặng.

Để phái đẹp dễ dàng tự thưởng cho mình những món đồ yêu thích; để phái mạnh không phải băn khoăn chọn quà gì ưng ý, Phú Tài dành tặng nửa thế giới xinh đẹp chương trình ưu đãi cực hấp dẫn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3:

Theo đó từ ngày 4 – hết 9.3, Phú Tài sale off lớn: giảm ngay 5 – 30% giá tất cả các loại trang sức. Thêm vào đó, tặng ngay bó hoa siêu xinh cho tất cả khách hàng giao dịch tại Phú Tài trong thời gian trên, để chị em thêm ấm áp chào đón ngày cả thế giới tôn vinh mình.

Đặc biệt, dịp này Phú Tài chế tác và tuyển chọn rất nhiều sản phẩm trang sức dành cho nữ: mẫu mã mới, kiểu dáng đẹp, sang, nữ tính; vàng, ngọc đá quý chất lượng cao, đa dạng chất liệu, nhiều mức giá …. phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng từ người cao tuổi, trung tuổi, đến những bạn gái trẻ trung.

Dù bạn chọn quà biếu bà, biếu mẹ, tặng vợ yêu hay bạn gái… thì đều tìm thấy những món hay bộ trang sức ưng ý tại Phú Tài, đảm bảo người tặng tự tin, người nhận tự hào, hạnh phúc.

Nhân dịp 8.3, Phú Tài kính chúc các bà, các mẹ và toàn thể chị em một nửa thế giới luôn Mạnh khỏe, Xinh đẹp, Bình an, Hạnh phúc!

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc"