Danh mục
Bạn có biết bí quyết chọn trang sức công sở phù hợp
Bạn có biết bí quyết chọn trang sức công sở phù hợp Ngày đăng: 02/04/2021

Nơi công sở cũng là nơi chị em thể hiện gu thẩm mỹ thời trang của mình. Kết hợp trang phục cùng các phụ kiện, trang sức như thế nào không phải ai cũng biết. Chúng tôi xin đưa ra vài gợi ý dưới đây.

Chọn dây chuyền phù hợp với trang phục

Chỉ trang phục đẹp thôi là chưa đủ để bạn nổi bật nơi văn phòng. Phái đẹp cần phải điểm tô cho set đồ của mình những món trang sức, không chỉ tôn lên sự tinh tế của gu thời trang mà còn giúp chủ nhân trở nên trang nhã, nổi bật. Với kiểu thời trang mang hơi hướng tây âu, lựa chọn trang sức dây chuyền có thiết kế không cầu kì nhưng vẫn có nét đẹp riêng biệt luôn là ưu tiên hàng đầu.

Chọn các bộ trang sức tăng nét quý phái cho phái đẹp

Các bộ trang sức đồng bộ từ nhẫn, dây chuyền, mặt dây, bông tai khi đồng hành cùng các trang phục công sở sẽ giúp bạn trở nên quý phái hơn.

Những ai ưa thích vẻ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng sẽ có sự lựa chọn riêng với các bộ trang sức vàng tây đính đá ngọc. Còn những bộ trang phục hơi hướng Tây Âu ở công sở, những bộ trang sức vàng Ý sẽ giúp quý cô trở nên nổi bật và ưu nhã.

Lắc tay – trợ thủ sắc đẹp trong những set đồ công sở

Nhiều cô nàng thường chỉ chú trọng đến tổng thể mà thường bỏ quên đi việc phải làm đẹp cho đôi tay của mình. Đây là một sai lầm. Các cô nàng nên chọn các mẫu lắc tay với thiết kế, tinh tế để phong cách thời trang văn phòng của người đeo không còn nhàm chán và luôn trở thành tâm điểm của ánh nhìn.

Chúng tôi hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn trang sức phù hợp với trang phục để chị em luôn nổi bật chốn công sở.

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc"

(Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Tài)