Danh mục
Cách chọn trang sức đá quý cho người mệnh Kim
Cách chọn trang sức đá quý cho người mệnh Kim Ngày đăng: 14/05/2021

Biết cách chọn trang sức đá quý cho người mệnh Kim sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Chính vì vậy khi lựa chọn trang sức đá quý, gia chủ nên chú ý đến vận mệnh của mình.

Khi nói đến phong thủy, người ta sẽ nói đến ngũ hành. Ngũ hành tương sinh, tương khắc là một quy luật. Bất kỳ mệnh nào cũng có những điểm tương sinh, tương khắc.

Trong ngũ hành, có nhiều quy định ở tất cả các mặt, trong đó có quy định về màu sắc mà thể hiện rõ nhất khi lựa chọn các trang sức làm đẹp.

Chọn trang sức đá quý không đơn thuần chỉ là chọn cho đẹp mà còn cần phải chọn trang sức mang lại vượng khí cho người đeo, ấy là điều gia chủ nên xem xét kỹ lưỡng.

Khi dùng trang sức bằng đá quý, đeo trực tiếp vào người, có nghĩa là trang sức đã tiếp xúc với nhân diện của người đeo. Do vậy, nếu không theo màu sắc ngũ hành cho hợp với mệnh cung người đeo, sẽ đem lại những điều không may mắn cho họ.

Ngược lại, nếu bạn chọn đeo trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với cung mệnh thì sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo. Màu sắc trang sức đá quý có ý nghĩa quan trọng như vậy, vậy người mệnh Kim nên lựa chọn trang sức đá quý như thế nào cho phù hợp?.

Người mệnh Kim có tính độc đoán và cương quyết. Họ dốc lòng dốc sức theo đuổi cao vọng nên khi lựa chọn trang sức đá quý, gia chủ đặc biệt chú ý.

Nếu theo mối quan hệ tương sinh “Thổ sinh Kim” thì người mệnh kim nên chọn những loại đá có màu của hành thổ như: vàng, nâu đất là tốt nhất.

Còn về sự hòa hợp, với người mệnh Kim nếu dùng đá phong thủy có màu sắc tương hợp sẽ rất tốt cho đường tài lộc. Các màu sắc rất đặc trưng cho hành Kim là: trắng, xám, ghi.

Người mệnh Kim cũng có thể dùng đá phong thủy màu xanh lá cây, do người mệnh Kim có thể chế khắc được màu của hành Mộc.

Về tương khắc, Kim loại sẽ bị nóng chảy, bị thiêu đốt bởi lửa, vì vậy, người mệnh Kim cần tránh sử dụng đá có màu của hành Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím. Những màu này sẽ mang lại bất lợi cho gia chủ mệnh Kim.

Đối với người mệnh Kim, đá thạch anh rất phù hợp. Sở hữu đặc tính của loại đá thiên nhiên trải qua hàng triệu năm hình thành, có dương khí rất mạnh, thu hút nguồn năng lượng cực lớn, mang đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc cho người mệnh Kim.

Nguồn năng lượng tốt cực mạnh trong những viên đá thạch anh mang lại cho người mệnh Kim rất nhiều điều may mắn, thuận lợi cũng như là giúp tăng cường sức khỏe. Do vậy, đây là loại đá người mệnh Kim nên lựa chọn.

(Phú Tài sưu tầm và tổng hợp)