Danh mục
CHƯƠNG TRÌNH "TRI ÂN KHÁCH HÀNG – NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG" NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY DIỄN RA TỪ 01/07/2017 ĐẾN HẾT NGÀY 31/07/2017
CHƯƠNG TRÌNH "TRI ÂN KHÁCH HÀNG – NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG" NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY DIỄN RA TỪ 01/07/2017 ĐẾN HẾT NGÀY 31/07/2017 Ngày đăng: 01/07/2017

     Nhằm tri ân khách hàng đã tín nhiệm, đồng hành cùng Phú Tài trong suốt thời gian qua, nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Công ty, Phú Tài tổ chức chương trình "Tri ân khách hàng – Ngập tràn quà tặng" với hàng ngàn ưu đãi dành tặng quý khách hàng.

     Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Phú Tài được thành lập bởi các nhà đầu tư có bề dày nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chế tác và buôn bán các loại đá quý, trang sức chất lượng cao.  Ngay từ khi mới thành lập, với tôn chỉ “Giữ chữ tín, trao tài lộc” chất lượng sản phẩm và uy tín kinh doanh của Phú Tài đã được khẳng định và tạo dựng niềm tin đối với không chỉ các khách hàng, các đối tác kinh doanh mà với cả các đối tác gia công, sản xuất. Những sản phẩm chế tác mang logo Phú Tài được khách hàng đón nhận rộng rãi và đặt nhiều kỳ vọng vào sự phát triển ngày càng đa dạng.

     Với sự ủng hộ to lớn đó, Phú Tài sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống kinh doanh ra các thị trường mới, địa bàn mới và sẽ không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ để phục vụ quý khách hàng tốt hơn nữa. 

     Thay lời cảm ơn chân thành đến quý khách đã luôn tín nhiệm, đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua, nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty, Phú tài thực hiện chương trình tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách trong tháng 7.

             Cụ thể như sau:

                   * Giảm 3% cho toàn bộ sản phẩm tính giá bao gộp.

                   * Giảm 5% giá trị đá, ngọc quý - đối với sản phẩm gắn đá ngọc. 

                   * Giảm 10% cho trang sức bạc.

                   * Giảm giá 20% tiền công chế tác đối với sản phẩm tính tiền công rời. 

           Ngoài ra quý khách còn có cơ hội nhận hàng ngàn món quà hấp dẫn cho mỗi hóa đơn mua hàng.

           Thời gian áp dụng: từ 01/7/2017 đến 31/7/2017

             Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại để được tư vấn: 024 6292 1177- 0915 895 189. Hoặc truy cập website: http://www.vangphutai.vn.

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc."

(Khuyến mãi từ VBĐQ Phú Tài)