Danh mục
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG “ MUA NHẪN CƯỚI VÀNG – TẶNG VÒNG PHONG THỦY” TỪ 01/11/2017 ĐẾN 15/12/2017.
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG “ MUA NHẪN CƯỚI VÀNG – TẶNG VÒNG PHONG THỦY” TỪ 01/11/2017 ĐẾN 15/12/2017. Ngày đăng: 31/10/2017

Trong quá trình chuẩn bị cho lễ cưới, đa số các cặp đôi thường gặp những khó khăn cho việc lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với khoản ngân sách ban đầu thường không mấy dư dả. Hãy đến với thế giới nhẫn cưới của Trung tâm mua/sắm VBĐQ Phú Tài để chọn cho mình một cặp nhẫn cưới hoàn hảo nhất cho ngày hạnh phúc của bạn.

Nhẫn cưới là yếu tố quan trọng trong hôn lễ. Màn trao nhẫn luôn là khoảnh khắc được mong chờ nhất bởi đó là dấu ấn thiêng liêng cho sự gắn kết không thể tách rời của cặp uyên ương.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong mùa cưới 2017 – 2018, Phú Tài trân trọng giới thiệu hàng trăm mẫu nhẫn cưới sang trọng và ý nghĩa. Từ cặp nhẫn tròn trơn truyền thống được làm từ vàng ta 24k,  cho đến những chiếc nhẫn đính đá ngọc lấp lánh hay các mẫu nhẫn chạm khắc hoa văn tinh tế, sinh động được chế tác hoặc nhập ngoại với chất liệu vàng 10k, 14k, 18k phù hợp với mọi sự lựa chọn của các cặp đôi.

Nhẫn cưới của Phú Tài được chế tác từ các loại vàng cao cấp, siêu bền, có độ sáng bóng, bền màu và độ phản quang vượt trội, có khả năng giữ chắc những viên kim cương, đá ngọc quý trong quá trình sử dụng, có thể lưu truyền qua nhiều thế hệ. 

Thị trường nhẫn cưới phong phú với rất nhiều kiểu dáng mẫu mã khiến nhiều cặp đôi thấy bối rối. Để giúp các cặp đôi đưa ra quyết định sang suốt và dễ dàng hơn Công ty VBĐQ PHÚ TÀI xin giới thiệu những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất được làm từ vàng cao cấp 10K, 16K, 18K nhập khẩu kết hợp với những viên kim cương nhân tạo, đá màu, kim ương tự nhiên…hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu trang sức cưới của mùa 2017 – 2018.

Với tiêu chí thời trang đẹp, bền, kinh tế, đa dạng, có nhiều mức giá để lựa chọn, nên trang sức cưới của Phú Tài luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu, chú rể trong mùa cưới năm nay.

Với kinh nghiệm trong vai trò “người đồng hành tin cậy”, nhân dịp chào đón mùa cưới 2017 - 2018 năm nay Trung tâm VBĐQ Phú Tài có những ưu đãi hết sức đặc biệt, thay cho lời chúc phúc vẹn toàn.

Cụ thể, các cô dâu chú rể sẽ có cơ hội nhận được cặp chuỗi tay phong thủy mix charm vàng 24K trị giá lên tới 1.300.000 vnđ.

Thời gian áp dụng : Từ 01/11/2017 - 15/12/2017.

Hãy ghé trung tâm VBĐQ PHÚ TÀI - 257 Ngọc Lâm, Long Biên ngay hôm nay để vừa tìm được nhẫn cưới ưng ý và sở hữu ngay những sản phẩm, dịch vụ với các mức giá ưu đãi từ chúng tôi.

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc."

(Khuyến mãi từ VBĐQ Phú Tài)